Google digital 4.0 là gì? Có nên tham gia chương trình Google digital 4.0

5/5 - (1 bình chọn)

Những năm gần đây cụm từ Digital đã và đang thật sự bùng nổ và nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Bạn đã biết gì về Google digital 4.0 chưa? google digital 4.0 là gì và mang đến những lợi ích gì? Cùng mình tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé.

Google digital 4.0

Google digital 4.0 là gì?

Google digital 4.0 là một chương trình do Google khởi xướng và bắt đầu hoạt động từ 6/2018. Chương trình nhằm cung cấp các khoa học miễn phí về các kỹ năng số, kỹ năng mềm kỹ năng kinh doanh cơ bản và nâng cao.

Những khóa học này nhận được sự bảo trợ từ Bộ Công kết hợp với Thương Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam (VWU). Bên cạnh đó còn có sự hỗ trợ từ Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam chi nhánh TP.HCM (VCCI-HCM) và nhiều đối tác khác trên cả nước.

Thông tin cơ bản về khóa học Google digital 4.0

Khóa học Google digital 4.0 thật sự rất cần thiết đã và đang có mong muốn kinh doanh. Khóa học này diễn ra như thế nào? Phù hợp với những ai? Cùng mình tìm hiểu nhé.

Những đối tượng nào nên tham gia khóa học này?

Các khóa học của Google digital 4.0 hướng tới các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ; Các chủ cửa hàng, cá nhân kinh doanh và sinh viên năm cuối. Chương trình sẽ giúp họ mang đến cho họ những bắt học thiết thực như:

  • Cập nhật những xu hướng kinh doanh mới nhất
  • Cách thức cải thiện khả năng quản lý, điều hành và phát triển doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ.
  • Tăng cường hiệu quả kinh doanh trên nền tảng online, thương mại điện tử.
  • Mở rộng quy mô tạo ra nhiều cơ hội việc làm mới cho xã hội.

Các khóa học của Google digital 4.0

Bên cạnh đó, chương trình còn có những lớp chia sẻ dành riêng cho phụ nữ. Giúp họ có những thông tin bổ ích về thách thức về cơ hội trong kinh doanh. Cải thiện kĩ năng lãnh đạo cho phụ nữ  và tư duy kinh doanh trong thời đại công nghệ 4.0.

Chương trình được tổ chức ở đâu?

Hiện tại chương trình chia sẻ của Google digital 4.0 được tổ chức tại nhiều thành phố trên cả nước. Trải dài từ Bắc xuống Nam. Bạn có thể dễ dàng tiếp cận với khóa học này tại các thành phố lớ như: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Đà Lạt và Cần Thơ.

Cách đăng ký như thế nào?

Bạn có hai cách để đăng ký tham gia khóa học:

  • Đăng ký thông qua trang web chính thức của Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0: Tại đây
  • Đăng ký tại điểm địa diễn ra khóa học ở địa phương của bạn.

Nội dung của khóa học

Chương trình giảng dạy Google Digital 4.0 hiện tại được thiết kế ban đầu bao gồm 8 chuyên đề cơ bản và nâng cao. Trong đó có 2 chuyên đề dành riêng cho phụ nữ. Theo thời gian, số lượng chuyên đề hiện tại mở rộng lên đến hơn 20. Mình sẽ giới thiệu cho các bạn một số chuyên đề thú vị và nên tham gia nhất

Xây dựng thương hiệu dễ nhớ

Thương hiệu là một biểu tượng, logo, nhãn hiệu được doanh nghiệp sử dụng để phân biệt sản phẩm của công ty này và công ty khác. Cách thiết kế thương hiệu độc đáo sẽ gây sự chú ý với khách hàng. Nâng cao độ nhận diện và vị thế của thương hiệu.

Trong khóa học này bạn sẽ được định hướng cách lựa chọn kiểu dáng logo, màu sắc, kích thước cho từng đặc tính ngành nghề khác nhau. Tạo sự thu hút, bắt mắt giúp khách hàng dễ dàng nhận biết thương hiệu. Thể hiện thông điệp, chiến lược khác biệt của thương hiệu so với các đối thủ cạnh tranh

Kênh truyền thông truyền thống và trực tuyến

Bạn sẽ được tìm hiểu về sự khác biệt giữa kênh truyền thông truyền thống và trực tuyến. Giới thiệu về tầm quan trọng của việc kinh doanh, quảng cáo sản phẩm trên các nền tảng Internet. Chiến lược lựa chọn nội dung, định dạng quảng cáo và nguyên tắc thời điểm. Nhằm giúp các nhà kinh doanh tăng hiệu quả tiếp cận với người xem.

Kênh truyền thông truyền thống và trực tuyến

Tạo lập website đơn giản

Chuyên đề tạo lập website mang đến cho bạn những thông tin cơ bản nhất về các trang web. Website là gì? Lợi ích của việc tạo lập các website và cách tạo website miễn phí trên Google. Chuyên đề này là nền tảng cơ bản cần thiết cho những người mới tìm hiểu kinh doanh online.

Tăng sự hiển thị doanh nghiệp trên Google

Khóa học sẽ giới thiệu cho bạn những tiêu chí cơ bản của Google để đưa một bài viết lên thứ hạng cao. Những chìa khóa bí mật khi làm SEO. Giúp bài viết của bạn có khả năng tiếp cận với nhiều người dùng Google hơn.

Bạn sẽ được chia sẻ về cách lựa chọn từ khóa, hành vi tìm kiếm từ khóa của khách hàng. Nhằm giúp đưa ra nhận định quảng cáo có đúng thời điểm hay không, hiệu quả hay không. Từ đó giúp giảm thiểu tối đa chi phí quảng cáo mà việc kinh doanh vẫn đảm bảo có hiệu quả.

Tìm hiểu dữ liệu doanh nghiệp

Chuyên đề này hướng dẫn bạn cách xem xét, phân tích  các số liệu đã thu thập được. Từ đó đưa ra các tiêu chí đánh giá về khách hàng. Hiểu được hành vi lựa chọn, mua sắm của khách hàng. Từ đó đề ra các nguyên tắc giới thiệu sản phẩm cũng như cách thức chăm sóc khách hàng.

Tìm hiểu dữ liệu doanh nghiệp

Phụ nữ thời đại cách mạng 4.0

Chuyên đề này sẽ giúp cho những người phụ nữ có cái nhìn toàn vẹn hơn về kinh doanh. Những cơ hội và thách thức khi kinh doanh trong thời đại mới. Định hướng cách thức để người phụ nữ lãnh đạo, chuyển đổi và phát triển doanh nghiệp của mình.

Như vậy mình đã giới thiệu cho các bạn một số thông tin cơ bản về khóa học Google digital 4.0. Khóa học này thật sự rất hữu ích và cần thiết với những người đã và đang làm trong lĩnh vực kinh doanh. Nhằm mang đến cho người dùng kiến thức cơ bản và xây dựng thương hiệu, truyền thông và khách hàng. Còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký ngay khóa học này.

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận