Người này hiện không có trên Messenger là sao?

Bạn vào Facebook hàng ngày và vô tình thấy khung chat với crush, bạn bè… hay ai đó hiện thông báo “người này hiện không có trong Messenger” và bạn không thể gửi tin nhắn. Nó có nghĩa là gì? Có vấn đề gì với Facebook Messenger của bạn? Hãy để chúng tôi sử dụng bài viết này để trả lời câu hỏi của bạn!

Thông báo “Người này hiện không có trên Messenger”

Nếu bạn bỗng thấy thông báo “Người này hiện không có trên Messenger” thì chắc chắn người đó đã chặn (block) Facebook của bạn. Lúc này bạn sẽ không thể trò chuyện, nhắn tin, thậm chí là không thể tìm thấy Facebook của họ, và Facebook đã tự động hủy kết bạn với hai tài khoản.

Ngoài ra, bạn có thể kiểm tra lại với:

Bấm vào ảnh đại diện của họ, nếu hiện thông báo “Trang này chưa thể hiển thị. Nếu bạn bấm vào tài khoản của bạn bè khác vẫn xem được bình thường thì bạn đã bị chặn 100%.

người này hiện không có trên messengerghi chú:

Thông báo trên chỉ xuất hiện nếu người dùng đã chặn Facebook của bạn. Nếu họ vừa chặn bạn trên Messenger, nó sẽ không hiển thị.

Chặn Facebook và chặn Messenger có gì khác nhau?

Chặn Facebook của người khác

  • Nếu bạn là bạn bè, việc chặn cũng sẽ tự động hủy kết bạn với người đó
  • Tin nhắn và cuộc gọi của họ trên Messenger cũng sẽ bị chặn
  • Họ sẽ không thể tìm thấy tài khoản của bạn trên Facebook

Block Messenger (chặn tin nhắn và cuộc gọi)

  • Tài khoản Facebook của bạn sẽ không nhận được cuộc gọi hay tin nhắn từ những người bị chặn
  • Tài khoản 2 của bạn không bị chặn trên Facebook. Bạn vẫn có thể xem các bài đăng, cảm xúc và bình luận của người đó trên Facebook. (Những người bị chặn trên Messenger vẫn có thể bình luận và tương tác với bài viết của bạn như bình thường)
  • Nếu tham gia nhóm hoặc phòng họp trên Messenger, hai bạn vẫn có thể nhìn thấy và nói chuyện với nhau như bình thường.

Có thể thấy, khi bạn bị chặn Messenger, nếu không để ý thì rất khó bị phát hiện. Tin nhắn trên Messenger của bạn sẽ vẫn được gửi, nhưng trình chặn sẽ không nhìn thấy hoặc hiển thị tin nhắn của bạn!

Trường hợp này bạn cần xem tin nhắn gửi đi có hiện dấu check màu xanh không bạn nhé. Nếu không sẽ có 2 tình huống:

  1. họ vẫn chưa xem tin nhắn
  2. Bạn đã bị chặn trên Messenger

Nếu bạn nghi ngờ mình đã bị chặn, hãy thử gọi video hoặc gọi thoại. Bạn sẽ nhận được thông báo “ABC không thể nhận cuộc gọi hoặc thư thoại vào lúc này” nếu tôi bị chặn trên Messenger.

Làm cách nào để xem thông báo “Người này không có trong WeChat”?

Nếu Messenger hiển thị thông báo trên, bạn sẽ không thể liên hệ trực tiếp với người đó trên Facebook. Vì vậy, nếu người đó không quan trọng và đáng để quan tâm, hãy cứ để nó ra đi.

Còn nếu là người quen, bạn bè, người yêu… bạn thắc mắc tại sao mình bị block. Sau đó, bạn có một vài lựa chọn:

  • Nếu bạn có cách liên hệ khác qua số điện thoại, zalo…hãy thử trước
  • Sử dụng Facebook ảo để kết bạn, trò chuyện và hỏi lý do, thắc mắc của họ. Vì có thể họ chỉ vô tình chặn hoặc vô tình hack facebook chẳng hạn!

Trên đây chúng tôi đã giải đáp thắc mắc của bạn về thông báo từ a – z Người này hiện không có trong Messenger, bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào khác? Nếu có hãy để lại bình luận trên drweb.vn nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Trung

Mình là Trung, mình đang Freelancer content cho nhiều website công nghệ. Mình yêu thích công nghệ và muốn tìm hiểu nhiều hơn về cách lập trình, thiết kế, mong được kết bạn với mọi người.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button