Chia sẻ Key EaseUS Data Recovery Wizard mới cập nhật

Trong quá trình sử dụng việc xóa nhầm dữ liệu không phải là vấn đề lạ. Nhưng lỡ tay xóa mất các tệp tin quan trọng thì việc này sẽ ảnh hưởng đến bạn. Từ đó mà phần mềm EaseUS Data Recovery Wizard full key ra đời với chức năng giúp bạn khôi phục dữ liệu đã xóa trước đó.

Key EaseUS Data Recovery Wizard là phần quan trọng trong việc kích hoạt phần mềm. Việc tìm đúng key để kích hoạt phần mềm này đang được nhiều người quan tâm.

Key EaseUS Data Recovery Wizard

Download EaseUS Data Recovery Wizard Full key

Link download bạn có thể tải phần mêm này qua đây:

Sau khi tải về thì bạn cần thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Chọn vào My Computer để mở phần file đã tải về (file .exe) và tiến hành chạy trên máy.
  • Bước 2: Các bước cài đặt khá đơn giản chủ yêu là bấm Next/ Next/ Accept/ Confirm/ Install/ Finish, như vậy là cài đặt xong, một giao diện mới sẽ mở ra.
  • Bước 3: Nhập key: TT75X-2HPC3-UWG6L-VVPX7-8S6ZQ để kích hoạt

Tính năng chính của Easeus Data Recovery Wizard

  • Các tính năng chính bao gồm:
  • Hỗ trợ tất cả các loại tệp bị mất, bao gồm ảnh, tài liệu, video, âm thanh, email, lưu trữ, v.v.
  • Khôi phục dữ liệu bị xóa, định dạng hoặc không thể truy cập.
  • Khôi phục dữ liệu bị mất từ ​​khối lượng & phân vùng bị xóa.
  • Khôi phục dữ liệu bị mất từ ​​máy tính xách tay Windows, máy tính để bàn, máy chủ Windows, ổ cứng, ổ USB, thẻ SD, thẻ nhớ và máy ảnh kỹ thuật số.
  • Hỗ trợ phục hồi RAW.
  • Hỗ trợ cho Windows 10.

Ứng dụng này có giao diện mới, hiện đại, dễ điều hướng. Khi khởi động nó hỏi bạn muốn khôi phục loại tập tin nào? Bạn có nhiều tùy chọn để lựa chọn, bao gồm Đồ họa, Âm thanh, Email, Tài liệu, Video, Lưu trữ và Khác. Chỉ cần chọn loại tệp bạn cần và nhấp vào Tiếp theo.

Cài đặt EaseUS Data Recovery Wizard cần gì?

Để tránh những vấn đề có thể xuất hiện trong khi cố gắng để lấy lại các tập tin bị mất. Bạn nên cài đặt phần mềm trên một ổ đĩa khác với ổ đĩa chứa các thông tin bị xóa.

Phần mềm khôi phục dữ liệu miễn phí này sử dụng phương pháp tiếp cận từng bước và cung cấp cho người dùng những hướng dẫn trong suốt toàn bộ quá trình thiết lập. Những người dùng mới có thể tận dụng lợi thế của chế độ này, nhưng những người nhiều kinh nghiệm hơn có thể bỏ qua và tạo các thiết lập của riêng mình.

Key Easeus Data Recovery Wizard cung cấp cho bạn khả năng áp dụng các bộ lọc như đồ họa (định dạng .jpg, .png, .bmp), file âm thanh (.mp4, .wav), tài liệu (file Word, Excel, PDF), video, email (từ Outlook hoặc Outlook Express), hoặc các file nén. Bộ lọc này là cố định và bạn không thể tự xác định các loại tập tin theo mong muốn khác.

Quét dữ liệu để tìm kiếm file

Sau khi chọn các loại tập tin, công cụ sẽ tự động phát hiện các ổ đĩa cứng được tìm thấy trên hệ thống. Và cho phép bạn chọn một ổ đĩa để bắt đầu quét. Ngoài ra, bạn có thể cập nhật danh sách với các phân vùng chỉ với một cú nhấp chuột và tạm dừng hoặc dừng hẳn quá trình quét. Ứng dụng cũng hỗ trợ một chế độ quét sâu Deep Scan để giúp người dùng triệt để tìm các tập tin. Tuy nhiên, quá trình quét này cần nhiều thời gian và khá ngốn tài nguyên hệ thống, vì vậy, hãy xem xét khi chọn chế độ này.

Khi quá trình quét hoàn thành Easeus Data Recovery Wizard sẽ hiển thị một danh sách các tập tin được tìm thấy. Cùng với đó cho người dùng xem thông tin chi tiết của từng tập tin như tên, ngày, loại, kích cỡ. Nó cũng cho phép lọc kết quả theo đường dẫn file, loại file, ngày, xem trước file trong một màn hình chuyên dụng. Chọn các mục muốn khôi phục, thực hiện các hoạt động tìm kiếm, cũng như xuất kết quả quét ra định dạng RSF.

Yêu cầu hệ thống cài đặt:

  • Dung lượng RAM: 128 MB
  • Dung lượng đĩa cứng: 32 MB

Tóm lại, Easeus Data Recovery Wizard là một công cụ thân thiện. Với bộ tính năng tiện dụng giúp bạn khôi phục lại những tập tin đã xóa từ máy tính. Download Easeus Data Recovery Wizard để tìm lại những dữ liệu quý giá của bạn.

Key EaseUS Data Recovery License 2021

  • DE3345678IUJHTREW234567
  • Y89IJUHGFDSWQ2W3E4R5W
  • ERTYUIUY54345YGFDST6Y7U

Thuật sĩ phục hồi dữ liệu dễ dàng FreeUS có thể khôi phục dữ liệu bị xóa, định dạng hoặc không thể truy cập được từ ổ cứng của bạn. Bạn có thể khôi phục tài liệu, ảnh, nhạc, video, email, thư mục và tệp lưu trữ, v.v. từ máy tính xách tay Windows và máy tính để bàn. Ứng dụng cũng hỗ trợ nhiều thiết bị lưu trữ bao gồm ổ cứng ngoài, ổ USB, thẻ SD, thẻ nhớ, máy ảnh kỹ thuật số và máy nghe nhạc MP3 / MP4, v.v.

Tính năng có trong các phiên bản Easeus Data Recovery Wizard

Ở mỗi phiên bản khác nhau sẽ có các tính năng khác nhau và có sự cải tiến qua từng đợt cập nhật. Bạn có thể dễ dàng tìm hiểu thông tin bên dưới. Và nếu bạn dùng key Easeus Data Recovery Wizard để trải nghiệm đầy đủ các tính năng của phần mềm.

Easeus Data Recovery Wizard 12.9.1 Full key

  • Nâng cao chất lượng khôi phục FAT đáng kể.
  • Giảm số lượng quét can thiệp vào số lượng phân vùng.
  • Tìm thấy file mong muốn dễ dàng hơn.
  • Cải thiện chất lượng khôi phục trong khi Scan.
  • Xử lý lỗi không thể tìm thấy một số chương trình hoặc không thể mở file đã khôi phục.
  • Sửa lỗi crash khi quét phân vùng.
  • Cải thiện chất lượng khôi phục cho ổ cứng 4K trên Win 10.
  • Tối ưu hóa khôi phục trên SSD.
  • Cải thiện chất lượng khôi phục danh mục gốc NTFS.
  • Cải thiện chất lượng “Other Lost Files”.

Easeus Data Recovery Wizard 12.9 Key mới

  • Xem trước file văn phòng thành công hơn.
  • Cải tiến lớn trong tính năng khôi phục dữ liệu FAT và NTFS.
  • Cập nhật GUI để sử dụng sản phẩm dễ dàng hơn.
  • Hỗ trợ chỉ quét máy tính và thùng rác (để tìm dữ liệu nhanh hơn).

Easeus Data Recovery Wizard 12.8

  • Tăng cường khôi phục tên file gốc và cấu trúc thư mục của dữ liệu bị mất.
  • Tối ưu hóa chức năng tìm kiếm và thêm nhiều tùy chọn bộ lọc hơn để tăng khả năng khôi phục chính xác.
  • Phát hiện file nhanh hơn bằng công nghệ quét mới.
  • Cải thiện hỗ trợ xem trước cung cấp loại file phù hợp tốt hơn.
  • Cập nhật Easeus Data Recovery Wizard mới nhất

Easeus Data Recovery Wizard 12.0 full key

  • Tính năng xem trước có sẵn cho file audio và video.
  • Tăng tốc độ quét để tìm dữ liệu mất nhanh hơn.
  • Khôi phục file video với chất lượng tốt hơn.
  • Tối ưu hóa tương tác nhỏ.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm phục hồi file Easus Data Recovery Wizard Full Key

Việc phục hồi lại file cần sử dụng phần mềm Easeus Data Recovery Wizard thì cần thực hiện tuần tự các bước. Nhưng các bước này không quá khó khăn.

Bước 1: Khởi chạy phần mềm phục hồi

Đầu tiên, vui lòng tải chương trình và cài đặt nó trên máy tính. Khi khởi chạy chương trình này, đầu tiên cần phải chú ý lựa chọn loại file.

share key aeseus data recovery wizard

Ở đây có hỗ trợ các loại file, bao gồm: Graphic, Audio, Document, Email và Other. Tất cả danh mục nào sẽ được kiểm tra theo mặc định. Chỉ nên chọn một loại file cụ thể nào đó mà bạn muốn lấy lại để tăng tốc độ quét.

file Easeus Data Recovery Wizard

Chẳng hạn như trên Desktop, Windows Libraries, Hard Disk Drives, Lost Hard Disk Drives (tùy chọn này phù hợp với tình huống làm mất dữ liệu do xóa phân vùng, đánh mất phân vùng hoặc tái phân vùng). Chương trình cũng sẽ đọc bảng phân vùng và liệt kê tất cả thông tin phân vùng bị xóa trong đó.

Bước 2: Quét máy tính hoặc thiết bị của bạn

Ở phía trên cùng của chương trình là thanh tiến trình. Nó sẽ hiển thị tình trạng phục hồi, bên cạnh sẽ có một nút StopPause. Nút Pause cho phép bạn tạm thời tạm dừng quá trình quét và tiếp tục lại nó sau đó. Trong thanh tiến trình là thời gian còn lại được ước tính và trạng thái quét sẽ hiển thị tiến trình theo phần trăm.

key Easeus Data Recovery Wizard

Về cơ bản, quá trình quét đầu tiên sẽ diễn ra rất nhanh chóng. Chương trình sẽ liệt kê tất cả tập tin mà được xóa hoặc dọn dẹp khỏi thùng rác. Một cửa sổ pop up sẽ nhắc bạn sử dụng Deep Scan để thực hiện quét sâu sau khi nhận được kết quả quét đầu tiên. Hãy dùng đến chế độ Deep Scan trong hai tình huống sau:

  • Bạn không thể tìm thấy tập tin mình cần từ lần quét đầu tiên
  • Tập tin được phục hồi không thể mở

key Easeus Data Recovery Wizard

Bằng cách nhấn Deep Scan ở góc dưới cùng bên trái, chương trình sẽ thực hiện một quá trình quét mới theo sector. Điều này sẽ mất nhiều thời gian hơn lần quét đâu. Vui lòng kiên nhẫn và đừng làm gián đoạn tiến trình nếu không cần thiết.

Bước 3: Xem trước và phục hồi tập tin

Giao diện kết quả quét sẽ được chia làm 3 phần. Ở phía bên trái là danh sách Directory Tree – cung cấp cho bạn 3 phương pháp (theo Path, Type và Time) để nhanh chóng lọc file. Cửa sổ ở giữa sẽ hiển thị tất cả file và thư mục trong thư mục đựa lựa chọn ở cửa sổ bên trái với nhiều thông tin hơn (Date & Type).

Cửa sổ ở phía bên phải sẽ hiển thị một hình thu nhỏ và thông tin cho file được lựa chọn ở cửa sổ giữa. Nó cung cấp tùy chọn Preview để xem trước một vài thể loại file trong chương trình.

share key Easeus Data Recovery Wizard

Sau khi xem trước hoặc tìm kiếm, bạn có thể chọn tập tin đích và nhấn nút Recover để phục hồi và lưu lại chúng trên máy tính hoặc thiết bị lưu trữ. Vui lòng không lưu lại file vào ổ đĩa hoặc thiết bị mà mình đánh mất dữ liệu.

share key Easeus Data Recovery Wizard

Hơn nữa, bạn có thể dùng tính năng Export Scan Status và nhập kết quả quét để thực hiện quá trình khôi phục khác mà không cần quét lại nhờ nhấn nút Import Scan Status.

share key Easeus Data Recovery Wizard

Tổng kết

Nói chung, ứng dụng EaseUS Data Recovery Wizard là một công cụ vô cùng hữu ích cho những bạn nào muốn khôi phục lại dữ liệu đã mất. Việc sử dụng key của phần mềm EaseUS Data Recovery Wizard sẽ giúp bạn kích hoạt phần mềm này để sử dụng đầy đủ tính năng. Hãy tải ngay về để trải nghiệm ứng dụng thôi nào. Chúc các bạn thành công!

5/5 - (1 bình chọn)

Đặng Võ

Mình là Đặng Võ, hiện đang là admin của nhiều website về công nghệ, và Drweb.vn là 1 trong số đó. Chuyên cung cấp các thông tin, thủ thuật công nghệ về đời sống thường ngày cho tất cả mọi người.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button